Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được!
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được!

Từng trăn trở về chiều cao của con nhưng giờ đây cả 2 người con của chị Đỗ Hường (phố Hàng Hòm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đều cao hơn nhiều so với bạn bè cùng lứa. Bí quyết cũng không có gì phức tạp, chỉ cần bố mẹ áp dụng đúng và kiên trì!

3 thế hệ trăn trở vì chiều cao của con

Chị Hường cao 1m60 còn chồng cao 1m68, tự nhận thấy 2 vợ chồng không thấp so với thế hệ 8x nhưng cũng không phải cao. Kể từ khi sinh con, chị đã tìm hiểu và biết rằng, nếu không được chăm sóc đúng cách, con sẽ chỉ đạt mức cao như bố mẹ, thậm chí thấp hơn. Tính theo thế hệ của con, chắc chắn đây sẽ là một bất lợi!

Gia đình chị Hường có 3 thế hệ cùng chung sống: Bố mẹ chồng, vợ chồng chị và 2 con gái. Cả vợ chồng chị và ông bà đều đặc biệt quan tâm tới chiều cao của con, cháu, nhất là bé đầu của anh chị – bé Búp.

Giai đoạn 1-3 tuổi, bé Búp (tên thật là Lê Đỗ Diệp Hân) thường xuyên ốm vặt và bị táo bón, ăn uống kém, hấp thu kém nên cả chiều cao và cân nặng đều chỉ ở mức trung bình, thậm chí còn thấp còi so với các bạn cùng trang lứa.

Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được! - 1

Búp lúc 1 tuổi: Chiều cao, cân nặng ở mức trung bình nhưng thường ốm vặt, táo bón

“Hành trình không biết mệt mỏi” giúp con phát triển chiều cao

Chị Hường tích cực tìm hiểu thông tin về tăng chiều cao qua sách báo, người thân và tham khảo kinh nghiệm nuôi con từ các “hot mom” trên mạng nhưng chị vẫn không tránh khỏi bối rối.

“Mình chú trọng bổ sung cho con đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là canxi, nhưng vừa phải đảm bảo việc cơ quan, vừa chăm con, nhiều lúc bận quá mình không có thời gian tính toán lượng dinh dưỡng chuẩn nhất!” – Chị Hường chia sẻ.

Chị cũng cho Búp dùng rất nhiều sản phẩm như viên tảo Nhật, viên tăng chiều cao và siro vitamin D3 nhưng các sản phẩm này đều bất tiện, chị rất hay quên bổ sung. Không những thế, Búp còn hay bị nôn khi uống thuốc nên mỗi khi sử dụng sản phẩm dạng viên đều như “đánh vật”.

Điều đáng nói là dù dùng nhiều sản phẩm hỗ trợ nhưng Búp vẫn không cao được như mong đợi. Khi chuẩn bị bước vào giai đoạn dậy thì, tháng 7/2022, bé chỉ cao 1m50.

Đúng lúc này, chị Hường đọc được bài chia sẻ của một bác sĩ nổi tiếng và biết được rằng dậy thì là cơ hội cuối cùng để giúp con phát triển chiều cao, thời gian không còn nhiều, chị cần tìm cách nào đó thực sự hiệu quả để giúp con kịp thời “về đích”.

Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được! - 2

Búp (trái) lúc 8,5 tuổi, dù được dùng nhiều sản phẩm hỗ trợ nhưng vẫn chưa cao như mong đợi

Tìm hiểu sâu hơn, chị Hường biết rằng, việc bổ sung nhiều canxi như chị vẫn làm là không nên và không cần thiết, thay vào đó con cần được cung cấp đủ vitamin D3 và vitamin K2 để hấp thu tối đa canxi, đưa canxi đến xương từ đó giúp phát triển chiều cao tối ưu. Chị quyết định cho con sử dụng Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 dạng xịt được các mẹ giới thiệu.

Chị Hường vui vẻ kể: “Con vô cùng thích thú vì khi xịt vào miệng, vị dâu của Dimao và vị táo của Keovon rất thơm, tan ra và thấm nhanh vào khoang miệng, con nói cảm giác rất “kool”. Hơn nữa, sản phẩm dạng xịt cực kỳ tiện lợi, thiết kế lại nhỏ gọn, các con có thể mang đi bất cứ đâu để bổ sung mỗi ngày!”.

Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được! - 3

Hai chị em Búp rất thích bổ sung Dimao, Keovon

Không chỉ bổ sung Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7, chị Hường còn cho Búp học bơi đều đặn mỗi ngày 2 tiếng và chơi bóng rổ 2 buổi/tuần, mỗi lần 1,5 tiếng. Chị cũng cho các con tự tìm hiểu về vai trò của giấc ngủ đối với phát triển chiều cao, nên các bé rất có ý thức đi ngủ đúng giờ.

“Con thường đi ngủ lúc 21h, muộn nhất là 21h30 với những ngày cuối tuần. Gia đình không áp lực việc học tập lên con, thông thường khi kết thúc giờ học ở trường về, con nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhân, làm việc nhà sau đó học bài để đến khi bố mẹ đi làm về thì cả nhà sum vầy, không còn bài vở nữa!”.

Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được! - 4

Búp chơi bóng rổ 2 buổi/tuần

“Quả ngọt” tới đúng thời điểm, con tăng chiều cao vượt trội

Tích cực áp dụng đúng “công thức”: Ăn uống đa dạng, chú trọng thực phẩm giàu canxi, bổ sung Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 dạng xịt và chơi thể thao mỗi ngày, chỉ sau 2 tháng hè, Búp đã “nhổ giò” tăng tới 8cm. Bé hiện tại cao 1m58, bằng chiều cao của bé 14 tuổi, cao hơn hẳn các bạn cùng khu phố và đứng trong top những bạn cao nhất lớp.

“Bạn bè mình, nhất là các mẹ có con bằng độ tuổi của con mình đều bất ngờ và trầm trồ. Thật may vì con đã bắt kịp đà tăng trưởng ngay trước thời điểm dậy thì. Với nền tảng này, con vẫn có thể cao thêm được nữa!” – người mẹ thở phào nhẹ nhõm.

Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được! - 5

Búp chụp cùng cô giáo, chỉ cách nhau 1 năm nhưng chiều cao khác hẳn

Em gái Búp là Bíp (tên thật: Lê Đỗ Mỹ Anh), chú ngựa nhỏ sinh năm 2014 cũng được bổ sung Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 cùng chị. Trước khi sử dụng sản phẩm, cô giáo gọi Mỹ Anh là “hạt tiêu” vì ngoại hình nhỏ bé, nhưng bước vào năm học mới, các thầy cô ai cũng ngạc nhiên vì bé đã cao lớn hơn hẳn. Hiện tại, Mỹ Anh 8 tuổi cao 1m30, nặng 30kg, bằng chiều cao bạn 9 tuổi.

Mẹ Hà Nội giúp con tăng vọt chiều cao nhờ “bí kíp” quá đơn giản, ai cũng làm được! - 6

Hè 2022, Búp cao 1m58, em gái Bíp cao 1m30, cả 2 đều vượt chuẩn WHO

Có thể nói, chiều cao trong thế kỷ 21 đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự tự tin, mở ra nhiều cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống của trẻ sau này. Bố mẹ chỉ cần áp dụng đúng cách, đúng thời điểm, con sẽ phát triển khoẻ mạnh và tăng chiều cao tối đa, như cách mà chị Hường vẫn đang ngày ngày kiên trì giúp các con phát triển tốt như mong đợi.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/me-ha-noi-giup-con-tang-vot-chieu-cao-nho-bi-kip-qua-don-gian-ai-cung-lam-duoc-c62a1400738.html

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page