Vitamin D3K2 thế hệ mới – “chìa khóa” giúp trẻ tăng chiều cao tối đa
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Vitamin D3K2 thế hệ mới – “chìa khóa” giúp trẻ tăng chiều cao tối đa

Ngoài việc thiết lập chế độ ăn đa dạng, giàu canxi, tăng cường vận động thể thao và ngủ sớm, đủ giấc thì việc bổ sung vitamin D3K2 dạng xịt thế hệ mới là “chìa khóa” để “kích” chiều cao tối ưu cho trẻ.

Tại sao tăng chiều cao không thể thiếu vitamin D3, K2?

Đa phần các bậc phụ huynh hiện nay đã nhận thức được vai trò của canxi đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ, nhưng lại quên mất vitamin D3 và vitamin K2 – 2 loại vi chất dinh dưỡng có vai trò then chốt quyết định hiệu quả hấp thu và sử dụng canxi trong cơ thể.

Nghiên cứu của TS Grzegorz B. Wasilewski (ĐH Maastricht, Hà Lan), nếu thiếu vitamin D3, chỉ có 10 – 15% canxi từ dinh dưỡng có thể hấp thu vào máu, còn lại 80 – 90% sẽ bị đào thải ra ngoài. Không đủ vitamin K2, canxi không đến được xương hiệu quả mà có thể đóng cặn tại các vị trí không cần thiết gây vôi hóa mạch máu hoặc sỏi thận…

Vitamin D3 được xem như “người gác cổng” quyết định khả năng hấp thụ canxi của cơ thể còn vitamin K2 là “cảnh sát giao thông” điều hướng canxi đến đúng vị trí cần đến tại xương với hàm lượng chính xác. Từ đó giúp xương phát triển cả về độ dày (sự chắc khỏe) và độ dài (chiều cao).

Vitamin D3K2 thế hệ mới - “chìa khóa” giúp trẻ tăng chiều cao tối đa - 1

TS Ganmaa (ĐH Y khoa Harvard, Mỹ) thực hiện nghiên cứu ở trẻ độ tuổi từ 12-15 với chế độ dinh dưỡng giàu canxi kết hợp 800 IU vitamin D3/ngày. Kết quả nhóm trẻ được bổ sung tăng chiều cao tốt hơn hẳn gần 2cm/năm so với trẻ không được bổ sung, chưa kể mức tăng trung bình theo độ tuổi.

Còn theo nghiên cứu của TS Maria Schröder (ĐH Oslo, Na Uy), chiều dài xương khi được bổ sung kết hợp vitamin D3K2 tăng tốt gấp gần 2 lần so với khi không bổ sung bất kỳ loại vitamin nào.

Vitamin D3K2 dạng xịt thế hệ mới – “chìa thức vàng” giúp trẻ bứt phá chiều cao

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều phụ huynh quan tâm hơn tới việc bổ sung vitamin D3K2 để trẻ nhận đủ vi chất dinh dưỡng quan trọng này, giúp tăng chiều cao và tăng miễn dịch.

Theo ghi nhận của chúng tôi, bộ đôi Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 dạng xịt được rất nhiều ba mẹ “chọn mặt gửi vàng” vì những ưu điểm nổi trội và hiệu quả thực. Gần đây, sự xuất hiện của Dimao Pro – Vitamin D3K2 kết hợp dạng xịt thế hệ mới tạo nên cơn sốt mới khi nhiều bố mẹ săn lùng để sử dụng cho con. Sản phẩm này hội tụ rất nhiều điểm nổi bật mà các dòng D3K2 khác trên thị trường không có được:

Vitamin D3K2 thế hệ mới - “chìa khóa” giúp trẻ tăng chiều cao tối đa - 2

Cực kỳ tiện dụng

Dimao Pro được thiết kế bằng dạng xịt cực kỳ thông minh và tiện dụng, không cần phải lích kích mất công đong đếm từng giọt, không sợ lỡ tay quá liều. Chỉ cần 2-3 giây mỗi ngày là bố mẹ đã bổ sung đủ lượng vitamin D3K2 cần thiết cho trẻ.

Thiết kế dạng xịt của Dimao Pro giúp chia liều cực chuẩn, mỗi nhát xịt chứa 400IU vitamin D3 và 18,75mcg vitamin K2 MK7 theo chuẩn khuyến cáo của các tổ chức y tế trên thế giới.

Hấp thu nhanh vượt trội

Khi bổ sung Dimao Pro Vitamin D3K2 dạng xịt, các vitamin được hấp thu nhanh chóng qua mạng lưới mao mạch trong khoang miệng, dẫn lưu trực tiếp vào vòng tuần hoàn chung, không bị tác dụng bởi dịch tiêu hóa như các dạng đường uống khác. Nhờ đó giúp bảo toàn được tối đa lượng vitamin bổ sung và tạo ra tác dụng nhanh hơn so với dạng khác.

Nghiên cứu của TS Emel Kabakoglu Unsur (Khoa Nhi, Bệnh viện Acibadem Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ) cho thấy, bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh bằng hình thức dạng xịt cho kết quả cao hơn khi dùng dạng nhỏ giọt và dạng xịt sử dụng dễ dàng hơn.

Nguyên liệu tự nhiên, an toàn, trẻ hợp tác bổ sung

Dimao Pro chứa Vitamin D3K2 nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, sinh khả dụng cao và an toàn cho trẻ. Sản phẩm có hương dâu vị xylitol tự nhiên dịu ngọt nên trẻ đều rất hứng thú và hợp tác bổ sung.

Tất cả những yếu tố này đều giúp hiệu quả bổ sung đạt tối đa và bố mẹ hoàn toàn yên tâm bổ sung cho con.

Người dùng phản hồi hiệu quả tích cực

Khi sử dụng Dimao Pro Vitamin D3K2MK7 kết hợp với chế độ dinh dưỡng, vận động và sinh hoạt khoa học, nhiều bố mẹ phản hồi con cao hơn rõ rệt sau mỗi liệu trình.

Vitamin D3K2 thế hệ mới - “chìa khóa” giúp trẻ tăng chiều cao tối đa - 3

Bé Hoàng Tuấn 9 tháng tuổi nặng 10kg, cao 79cm, bằng bé 15 tháng

Vitamin D3K2 thế hệ mới - “chìa khóa” giúp trẻ tăng chiều cao tối đa - 4

Bé Gấu trước đây là “fan” trung thành của bộ đôi Dimao, Keovon và giờ là Dimao Pro.

Hiện tại Gấu 5 tuổi, cao 110cm – vượt chuẩn WHO.

Cũng như Gấu, Bin từng gắn bó với bộ đôi Dimao, Keovon và giờ là người bạn thân thiết của Dimao Pro, hiện tại Bin mới 9,5 tuổi đã cao 140cm

Tiết kiệm chi phí

Một lọ Dimao Pro có tới 125 nhát xịt, có thể dùng được tới 4 tháng. Vậy là chỉ cần khoảng 2.000 đồng/ngày, con đã được bổ sung đủ vitamin D3, K2 chất lượng Châu Âu cho chiều cao vượt trội và đề kháng khỏe.

Hãng Valens International (cha đẻ của Dimao Pro) là đơn vị đi đầu trong sản xuất sáng tạo tại Châu Âu, sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, đạt tiêu chuẩn dược phẩm theo tiêu chuẩn EU và quốc tế. Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng.

Bố mẹ duy trì bổ sung đều đặn hàng ngày theo liều dự phòng khuyến cáo, kết hợp với dinh dưỡng, vận động, nghỉ ngơi khoa học, chắc chắn con sẽ phát triển khỏe mạnh và cao hết tiềm năng!

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/vitamin-d3k2-the-he-moi-chia-khoa-giup-tre-tang-chieu-cao-toi-da-c62a1449368.html

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page