Nghiên cứu mới: Vitamin K2 được tìm thấy trong một loại Phô Mai có thể chống lại COVID-19?
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Nghiên cứu mới: Vitamin K2 được tìm thấy trong một loại Phô Mai có thể chống lại COVID-19?

Không phải là vitamin C hay tỏi, mới đây các nhà khoa học Hà Lan đã nghiên cứu và tìm thấy vitamin K2 có trong một loại Phô Mai có thể chống lại COVID-19.

Quá trình nghiên cứu của các nhà khoa học tại Hà Lan

Các nhà nghiên cứu nghiên cứu các bệnh nhân được đưa vào bệnh viện Canisius Wilhelmina ở thành phố Nijmegen của Hà Lan đã tiết lộ những lợi ích của vitamin K sau khi phát hiện ra mối liên hệ giữa sự thiếu hụt và kết quả tồi tệ nhất của coronavirus.

Đấy là khi tiến hành nghiên cứu bệnh nhân đã chết hoặc đưa vào chăm sóc đặc biệt với COVID-19, các nhà khoa học đã sự thiếu hụt vitamin có trong rau bina, pho mát và trứng trong tất cả các trường hợp.

Phòng chăm sóc đặc biệt các bệnh nhân COVID -19 tại nơi tiến hành nghiên cứu của các nhà khoa học

Điều này đã khiến các nhà nghiên cứu nuôi hy vọng về việc thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp chống lại COVID-19.

Covid-19 gây đông máu và dẫn đến sự thoái hóa của các sợi đàn hồi trong phổi. Vitamin K, được hấp thụ qua thức ăn và được hấp thụ qua đường tiêu hóa, là chìa khóa để sản xuất protein điều hòa đông máu và có thể giúp cơ thể bảo vệ ,chống lại bệnh phổi.

Tiến sĩ Rob Janssen, một nhà khoa học làm việc trong dự án nghiên cứu tại Hà Lan khuyến khích mọi người nên bổ sung vitamin K.

Bổ sung vitamin K2 có thể giúp cơ thể chống lại bệnh phổi – COVID-19

Ông nói: “Chúng ta đang ở trong một tình huống khủng khiếp trên toàn thế giới. Chúng tôi có một can thiệp không có bất kỳ tác dụng phụ nào, thậm chí ít hơn giả dược. Có một ngoại lệ chính: những người dùng thuốc chống đông máu. Nó hoàn toàn an toàn ở những người khác.”

Ông cũng khuyên khích “mọi người nên bổ sung vitamin K ngay cả khi nó không giúp chống lại COVID -19, nó vẫn rất tốt cho mạch máu, xương và phổi.”

Vitamin K2 trong phô mai Hà Lan giúp cơ thể hấp thụ tốt, tăng khả năng chống lại COVID-19

Janssen chia sẻ: “Vitamin K1 có trong rau Bina, Bông Cải Xanh, Rau Xanh, quả Quất Việt. Nhưng K2 có trong phô mai Hà Lan và Pháp được cơ thể hấp thu tốt hơn.”

Ngoài Phô Mai thì đậu nành lên men hay được gọi là natto một món ăn của người Nhật Bản có tỷ lệ vitamin K2 -MK7 đặc biệt cao.

Vitamin K2 có trong phô mai Hà Lan có khả năng chống lại COVID 19

Và thật đáng chú ý khi Janssen làm việc với một nhà Khoa học Nhật Bản ở Luân Đôn và được chia sẻ rằng “Ở Nhật Bản những nơi ăn nhiều Natto, không có một người nào chết vì COVID-19”.

Các thử nghiệm chính xác về tác dụng của vitamin K2 trong việc cải thiện mức độ nghiêm trọng của bệnh nhân COVID-19 vẫn đang được gấp rút tiến hành. Mặc dù chưa được khảng định chắc chắn nhưng những kết quả nghiên cứu ban đầu của các nhà khoa học cũng đủ để cho chúng ta thấy mối liên quan chặt chẽ giữa vitamin K2 và Covid-19.

Bổ sung Kevon vitamin K2 – MK7 bảo vệ gia đình khỏi COVID-19

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, mỗi gia đình nên chủ động bổ sung vitamin K2 trước hết cho sức khỏe của cả gia đình và sau là phòng ngừa COVID-19. Đặc biệt, là đối với các bé thì vitamin K2 còn giúp con phát triển chiều cao tối đa, xương chắc khỏe.

Kevon vitamin K2 – MK7 bổ sung khoa học, hiệu quả vitamin K2 chống lại COVID-19

Vitamin K2 – MK7 có nhiều trong các loại Phô Mai nhưng hàm lượng K2 từ các loại thực phẩm này khi hấp thu vào cơ thể thấp.

Bạn có thể bổ sung cho cả gia đình bằng sản phẩm Kevon-Vitamin K2(MK7) dạng xịt nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu hấp thụ đối đa hàm lượng vitamin K2 cần thiết cho cơ thể và vô cùng tiện dụng.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh *Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page