Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ

Mới 8 tuổi, bé Bê đã cao 1m33, bằng bạn 9 tuổi. Nhìn Bê không ai nghĩ mẹ bé – chị Đặng Việt Hà (khu 10, xã Phù Ninh, Phù Ninh, Phú Thọ) từng rất lo lắng con thấp lùn và ảnh hưởng công việc tương lai giống mẹ.

Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ - 1

Lo lắng con gái lùn sẽ cản trở công việc tương lai

Ở tuổi 37, chị Việt Hà có gương mặt trẻ hơn so với tuổi và rất ưa nhìn. Điểm duy nhất khiến chị tự ti về ngoại hình là chiều cao chỉ vẻn vẹn 1m50. Là nhân viên ngân hàng, công việc thường xuyên phải giao dịch, gặp gỡ đối tác, chiều cao khiêm tốn ấy không ít lần cản trở công việc của chị.

Không chỉ tự ti trước đồng nghiệp và đối tác, chị Hà còn rất lo lắng khi bé Bê (tên thật: Đặng Quế Chi) chuẩn bị chào đời. Vì sợ con sẽ thừa hưởng gen lùn giống mẹ nên trước khi sinh, chị Hà dành thời gian tìm hiểu kinh nghiệm chăm sóc con rất kỹ từ nhiều nguồn tin cậy: Trang cá nhân của các bác sĩ nhi nổi tiếng, bạn bè trong ngành y, dược, các hội nhóm… và những người thân đã có kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.

Trộm vía, Bê sinh ra khỏe mạnh. Bé dễ nuôi, bú tốt, ngủ tốt, không ốm yếu nhưng cũng không cao. Vốn chú trọng cho con nền tảng thể lực tốt và phát triển toàn diện nên chị Hà khá băn khoăn, không biết làm thế nào để con phát triển tốt nhất, cân bằng cả về chiều cao và cân nặng.

Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ - 2

Bê vào tháng 3/2018, 4 tuổi nhưng chỉ mặc vừa đồ của bạn 3 tuổi

3 thế hệ cùng “vào cuộc” giúp con cải thiện chiều cao

So với bạn bè cùng trang lứa, Bê thiệt thòi hơn vì chỉ có mẹ và ông bà ngoại. Chị Hà là mẹ đơn thân, lại làm công việc bận rộn, thường phải đi công tác nên Bê được ông bà chăm sóc là chính. Thương cháu, ông bà dành nhiều tình thương yêu cho Bê nên bé sống rất tình cảm, gần gũi với mọi người xung quanh.

Về phía chị Hà, dù không trực tiếp trông con mỗi ngày, chị vẫn theo sát từng bước phát triển của con và định hướng ông bà cách chăm sóc cháu. Ngay từ khi Bê mới chào đời, chị đã tập trung vào việc tăng chiều cao cho con bằng cách bổ sung vitamin D3.

“Mình có đọc được rằng vitamin D3 là một trong những chất quan trọng để hấp thu canxi, phát triển hệ xương cũng như ảnh hưởng đến sức đề kháng của trẻ, mình đã bổ sung vitamin D dạng giọt cho Bê từ khi mới sinh đến năm 2 tuổi. Sau đó mình chuyển sang dạng uống, liều cao mỗi 6 tháng 1 lần. Bé ngoan ngoãn hợp tác nhưng mình thấy hơi phiền hà do phải ghi nhớ thời gian bổ sung, đợt nào bận quá là mình bị quên luôn!” – chị Hà chia sẻ.

Năm Bê lên 6 tuổi, bé thay răng. Cùng thời điểm đó, chị Hà đọc được thông tin từ một bác sĩ uy tín, chị biết rằng Bê cần nhiều canxi hơn để răng chắc khỏe, đồng thời tích lũy cho hệ xương khỏe mạnh, bé tăng chiều cao tốt những năm tiếp theo. Và để cơ thể hấp thu được canxi lại cần có vitamin D3, K2.

Lần này, chị Hà không bổ sung vitamin D liều cao cho Bê nữa mà mua về bộ đôi Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 dạng xịt để có thể dễ dàng bổ sung hàng ngày.

“Bộ đôi này rất dễ sử dụng, nhấn xịt nhẹ nhàng, tiện hơn hẳn các loại trước mình dùng. Hơn nữa, sản phẩm còn có vị trái cây tự nhiên nên Bê thích lắm, mỗi sáng đều tự cầm lọ xịt sau khi ăn sáng xong rồi mới đi học!”.

Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ - 3

Bê tự xịt Dimao, Keovon mỗi sáng

Ngoài việc bổ sung Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7, chị Hà cũng rất quan tâm đến chế độ ăn uống, vận động của con. Chị luôn dặn ông bà chuẩn bị cho cháu các món ăn đa dạng, đủ nhóm chất. Bê ăn được hầu hết các món từ thịt, cá, rau…

Các ngày trong tuần, Bê cũng thường xuyên được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, đi bộ thể dục cùng mẹ, đạp xe hay đu xà để tăng chiều cao.

Bên cạnh đó, chị Hà cũng tập cho Bê thói quen đi ngủ sớm. Khi nhỏ, Bê thường đi ngủ lúc 9 giờ tối. Từ ngày vào lớp 1, cần thêm thời gian học, chuẩn bị bài cho ngày hôm sau, Bê đi ngủ vào lúc 9h30 tối, thời gian ngủ mỗi ngày trung bình 9-10 tiếng.

Con 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ, chân dài thẳng tắp

Chị Hà bắt đầu cho con sử dụng bộ đôi Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 từ đầu năm 2020. Khi đó, Bê bị coi là “còi” theo mắt nhìn của bà và một số người thân. Tới nay, sau hơn 2 năm sử dụng, Bê 8 tuổi đã nặng 28kg, cao 1m33, bằng bạn 9 tuổi, thuộc top những bạn có chiều cao tốt nhất lớp, chân dài thẳng tắp và ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ - 4

Bê năm 7 tuổi, không còn ai gọi là “còi” như trước

Chị Hà chia sẻ đầy tự hào: “Trước đây, ông ngoại Bê luôn giục mình tìm mua các loại sữa để Bê phát triển chiều cao nhưng từ khi mình cho con dùng Dimao, không thấy ông giục nữa!”.

Hay trên trang cá nhân vốn khá “kín tiếng” của chị Hà, mỗi khi đăng hình ảnh 2 mẹ con, thế nào cũng có người nhìn ảnh và khen Bê cao gần bằng mẹ, tương lai có thể cao hơn mẹ nhiều. Chị Hà như trút được nỗi lo con thấp giống mình.

Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ - 5

Bê hiện tại mới 8 tuổi đã cao 1m33, bằng bạn 9 tuổi, chị Hà thở phào vì trút được nỗi lo con thấp giống mẹ

Những ngày này, Bê chuẩn bị bước vào năm học mới, chị Hà tự nhủ: “Nền tảng thể trạng tốt sẽ giúp các con tiếp cận được tri thức tốt hơn. Mong các bố mẹ có thể chọn đúng cách, đúng sản phẩm để con phát triển tốt nhất về thể trạng và tiếp thu tri thức!”.


Mẹ 1m50 “tung chiêu” giúp con chân dài thẳng tắp, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ - 6

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/me-1m50-tung-chieu-giup-con-chan-dai-thang-tap-moi-8-tuoi-da-cao-gan-bang-me-c62a1391744.html

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page