“Công thức đặc biệt” giúp trẻ thấp còi bứt phá chiều cao, chỉ cần áp dụng 5s mỗi ngày
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

“Công thức đặc biệt” giúp trẻ thấp còi bứt phá chiều cao, chỉ cần áp dụng 5s mỗi ngày

Con thấp còi, chậm tăng chiều cao… là nỗi đau đáu của không ít bậc phụ huynh. Làm thế nào để trẻ thấp còi “bứt phá” chiều cao, bắt kịp đà tăng trưởng? Hãy đọc ngay bài viết này!

Trẻ thấp còi có nhiều lý do nhưng nguyên nhân chính là dinh dưỡng không được đáp ứng đủ và đúng với nhu cầu phát triển của từng giai đoạn lứa tuổi, đặc biệt là các vi chất cần thiết cho quá trình phát triển hệ xương và chiều cao.

"Công thức đặc biệt" giúp trẻ thấp còi bứt phá chiều cao, chỉ cần áp dụng 5s mỗi ngày - 1

Thực tế không ít trẻ thường ăn lệch một vài món hoặc biếng ăn dẫn đến tình trạng cơ thể không nhận đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu. Điều đáng quan ngại là trẻ thấp còi lúc bé nếu không được can thiệp kịp thời thì nguy cơ thấp lùn khi trưởng thành rất khó tránh khỏi.

Canxi, vitamin D3 và vitamin K2 – “kiềng 3 chân” giúp trẻ tăng chiều cao

Canxi là nguyên tố chính tham gia xây dựng cấu trúc xương. Phần lớn các bậc phụ huynh đều hiểu được tầm quan trọng của việc đa dạng dinh dưỡng và chú trọng canxi đối với chiều cao của trẻ. Song điều chúng ta cần đặc biệt quan tâm là: Canxi không thể hấp thụ và đến được xương nếu không có vitamin D3 và vitamin K2.

Nghiên cứu của TS G.B.Wasilewski (ĐH Maastricht, Hà Lan) chỉ ra, nếu thiếu vitamin D3, chỉ có 10 – 15% canxi từ dinh dưỡng có thể hấp thu vào máu, còn lại 80 – 90% sẽ bị đào thải ra ngoài. Không đủ vitamin K2, canxi không đến được xương hiệu quả mà có thể đóng cặn tại các vị trí không cần thiết gây vôi hóa mạch máu hoặc sỏi thận…

"Công thức đặc biệt" giúp trẻ thấp còi bứt phá chiều cao, chỉ cần áp dụng 5s mỗi ngày - 2

Vitamin D3 được xem như “người gác cổng” quyết định việc canxi có thể đi vào cơ thể hay không còn vitamin K2 là “cảnh sát giao thông” điều hướng canxi đi đúng nơi, về đúng chỗ. Sự phối hợp giữa vitamin D3 và vitamin K2 giúp canxi được hấp thu tối đa và gắn vào xương hiệu quả. Nhờ đó, trẻ có hệ xương chắc khỏe và tăng chiều cao vượt trội.

May mắn là canxi có rất nhiều trong các thực phẩm thông dụng, bố mẹ hoàn toàn có thể đáp ứng qua bữa ăn của trẻ như trứng, tôm, cua, cá, đậu phụ, rau xanh thẫm, ngũ cốc, sữa, sữa chua, phô mai… Theo đánh giá của GS. Walter Willett (Trưởng khoa Dinh dưỡng, ĐH Harvard, Mỹ), canxi từ thực phẩm là nguồn canxi dễ hấp thu nhất và an toàn nhất cho trẻ.

"Công thức đặc biệt" giúp trẻ thấp còi bứt phá chiều cao, chỉ cần áp dụng 5s mỗi ngày - 3

Tuy nhiên, thống kê cho thấy, khẩu phần ăn của trẻ em Việt Nam hiện mới chỉ đáp ứng được khoảng 10% nhu cầu vitamin D khuyến nghị. Nhiều phụ huynh cũng chưa hiểu đúng về vai trò của vitamin K2 đối với sức khoẻ xương và chiều cao của trẻ. Thực tế, nguồn thực phẩm chứa vitamin D3, vitamin K2 MK7 không nhiều. Đó là lý do bổ sung các vi chất quan trọng này được khuyến cáo rộng rãi.

“Công thức vàng” giúp trẻ thoát thấp còi, đột phá chiều cao

Kết quả nghiên cứu thực nghiệm của GS. Yashwant Rao (Ấn Độ) thực hiện trên trẻ em thấp còi trong độ tuổi 2-5 tuổi cho thấy, trẻ được bổ sung 400 IU vitamin D3/ngày kết hợp chế độ dinh dưỡng giàu canxi tăng rõ rệt về chiều cao và cân nặng so với trẻ chỉ bổ sung canxi.

TS.Ganmaa (ĐH Harvard, Mỹ) cũng tiến hành bổ sung vitamin D3 với liều 800 IU/ngày ở lứa tuổi dậy thì từ 12 – 15 tuổi. Điều đáng ngạc nhiên là nhóm trẻ bổ sung vitamin D3 tăng 4,6cm trong 6 tháng trong khi nhóm trẻ không bổ sung chỉ tăng được 3,7cm. Tính ra, trong một năm, nhóm trẻ được bổ sung vitamin D3 có thể tăng tốt hơn 2cm/năm so với trẻ không được bổ sung, chưa kể mức tăng trung bình theo tuổi.

"Công thức đặc biệt" giúp trẻ thấp còi bứt phá chiều cao, chỉ cần áp dụng 5s mỗi ngày - 4

Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy trẻ bổ sung vitamin D3, K2 tăng chiều cao tốt

Tại Việt Nam, Viện Y học Ứng dụng Việt Nam phối hợp với Đại học Y dược Thái Bình tiến hành nghiên cứu trên nhóm trẻ từ 8 – 11 tuổi với dinh dưỡng giàu canxi kết hợp vitamin D3 và vitamin K2. Nhóm trẻ được bổ sung tăng mật độ khoáng chất trong xương, khối lượng xương và chiều cao hơn đáng kể so với trẻ không bổ sung.

Rõ ràng, chỉ canxi thôi chưa đủ. Công thức đơn giản mà chúng ta cần nhớ và kiên trì áp dụng đó là: Tăng cường nguồn thực phẩm giàu canxi + bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 MK7 hằng ngày để cơ thể trẻ hấp thu và sử dụng tốt lượng canxi nhận được.

Dimao Vitamin D3 400 IU và Keovon Vitamin K2 MK7 là bộ sản phẩm bổ sung vitamin D3 K2 được ưa chuộng hơn cả nhờ những hiệu quả thực từ khách hàng đã sử dụng. Nhiều phụ huynh có trẻ thấp lùn dưới chuẩn sau khi bổ sung theo lộ trình tăng chiều cao chuẩn khoa học, áp dụng chế độ dinh dưỡng, vận động và nghỉ ngơi hợp lý đã bắt kịp đà tăng trưởng và tăng chiều cao tự nhiên vượt trội, từ 8-15cm/năm.

"Công thức đặc biệt" giúp trẻ thấp còi bứt phá chiều cao, chỉ cần áp dụng 5s mỗi ngày - 5

Nhiều trẻ thấp còi thay đổi chiều cao rõ nét

Theo đánh giá của các chuyên gia, bộ đôi này tác động đúng bản chất quá trình phát triển hệ xương và chiều cao. Đặc biệt, các nghiên cứu khoa học chứng minh bổ sung vitamin ở dạng xịt cho hiệu quả hấp thu tốt hơn do cơ chế thẩm thấu trực tiếp ngay tại mao mạch miệng. Nhờ đó việc bổ sung vitamin D3, K2 thường đạt kết quả tốt hơn.

Ngoài ra, điểm cộng khiến dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng là dạng xịt rất tiện dụng, chia liều chuẩn, phụ huynh có thể bổ sung cho bé một cách dễ dàng, không lích kích mất công, không lo thừa, không sợ thiếu. Trẻ cũng rất hợp tác và thích thú khi bổ sung. Chỉ cần 5s mỗi ngày, bố mẹ đã có thể giúp con nhận đủ lượng vitamin D3, K2 cần thiết theo chuẩn của sự phát triển từng độ tuổi.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/cong-thuc-dac-biet-giup-tre-thap-coi-but-pha-chieu-cao-chi-can-ap-dung-5s-moi-ngay-c62a1341860.html

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page