Con hay quấy đêm, chậm lớn – mẹ Quảng Nam tìm ra “tuyệt chiêu” giúp con ngủ ngon, cao lớn vượt
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Con hay quấy đêm, chậm lớn – mẹ Quảng Nam tìm ra “tuyệt chiêu” giúp con ngủ ngon, cao lớn vượt

Còn 1 tuần nữa mới tròn 9 tháng tuổi nhưng bé An đã cao 74cm, bằng chiều cao của bé 1 tuổi. Ít ai biết rằng, mẹ bé – chị Đào Ngà (phường Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam) từng mệt mỏi, suy sụp khi An hay quấy đêm, chậm lớn.

Con hay quấy đêm, chậm lớn - mẹ Quảng Nam tìm ra “tuyệt chiêu” giúp con ngủ ngon, cao lớn vượt trội - 1

Con quấy khóc cả đêm, chậm lớn – nỗi ám ảnh của bố mẹ

Cũng giống như nhiều em bé sơ sinh, An “ngủ ngày cày đêm” nhưng trình “cày đêm” của An khiến vợ chồng chị Ngà mất ăn mất ngủ.

“Từ 10h tối tới tận 3h sáng hôm sau là bé quấy lắm. Vợ chồng mình thay nhau dỗ mà con cứ khóc ngằn ngặt. Nhiều đêm bất lực quá, chồng và mẹ chồng mình chuyển sang “làm phép” theo phong tục dân gian. Nửa đêm chồng mình còn ra phòng thờ thắp hương xin tổ tiên phù hộ cho con ngoan ngoãn, đỡ quấy. Nhưng kết quả chẳng khá hơn là bao!” – Chị Ngà kể lại.

Không chỉ hay quấy khóc, tốc độ phát triển của An cũng chậm hơn so với chuẩn, bé còn bị rụng tóc vành khăn khiến chị rất lo lắng.

“Lúc mới sinh tóc con rất đen và dày, lúc 3 tháng bắt đầu bị rụng thành từng mảng ở sau gáy, mình sợ con bị thiếu canxi định mua bổ sung cho con thì may được người em họ ngăn lại, bảo tuổi này không dễ thiếu canxi đâu vì bé vẫn bú mẹ tốt, sữa mẹ rất giàu canxi”.

Lúc mới sinh tóc An rất đen và dày, nhưng từ tháng thứ 3 thì rụng thành từng mảng

Con 9 tháng đã cao bằng bé 1 tuổi, không còn quấy đêm nhờ nỗ lực không ngừng của mẹ

Chia sẻ những băn khoăn của mình về tình trạng của An cho người thân, chị Ngà mới vỡ lẽ ra, do bé hay quấy đêm nên lên cân và chiều cao chậm.

Ban đầu, chị điều chỉnh lại giờ giấc ngủ của bé, cho bé bú theo cữ cách nhau 3 tiếng, không bú lắt nhắt, để nhiệt độ phòng dưới 26 độ để đủ thoáng mát cho con ngon giấc. Bản thân chị cố gắng ăn đa dạng các thực phẩm giàu canxi.

“Trước đây mình cứ nghĩ con chỉ cần canxi là đủ, mãi sau này mới biết phải có vitamin D3, K2 thì bé mới hấp thu tốt canxi, giúp phát triển xương và tăng chiều cao. Vậy là mình mua D3K2 về bổ sung cho con.

Ban đầu mình dùng D3K2 dạng nhỏ giọt. Sáng nào cũng đếm giọt nhỏ ra thìa. Nhưng con mình rất hiếu động, không chịu nằm yên nên nhiều khi đưa thìa đến miệng rồi còn rớt ra ngoài. Vừa mất công vừa tiếc!”.

Sau đó, may mắn chị Ngà được người em giới thiệu tới bộ đôi Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 dạng xịt: “Mình tìm hiểu thì thấy dạng xịt dễ dùng, chuẩn liều theo độ tuổi, lại không phải lích kích đong đếm như loại mình đang dùng, các bé hợp tác vì sản phẩm có hương vị thơm ngon nên mình quyết định đổi sang loại này. An lúc đó 4 tháng tuổi, mình chỉ dùng Dimao Vitamin D3. Khi An lên 6 tháng mình bắt đầu dùng thêm Keovon Vitamin K2 MK7.

Trộm vía, con hợp tác ngay từ lần xịt đầu tiên, không quẫy đạp nhăn nhó như lúc trước. Những lần sau chỉ cần mình đưa lọ Dimao ra trước mặt là bé hớn hở cười rất tươi, 2 tay vẫy vẫy.

Con hay quấy đêm, chậm lớn - mẹ Quảng Nam tìm ra “tuyệt chiêu” giúp con ngủ ngon, cao lớn vượt trội - 3

Bé An rất thích xịt Dimao, Keovon

Sau khoảng 1 tháng sử dụng Dimao Vitamin D3, con mình thay đổi hẳn. Bé ngủ ngon giấc hơn, không còn quấy đêm như trước. Tóc bé cũng dần mọc lại. Mình theo dõi chiều cao, cân nặng thấy con tăng tốt hơn, bế con nặng và dài hơn thấy rõ!”.

Vì dịch bệnh nên tháng 10 vừa rồi vợ chồng chị Ngà mới chính thức tổ chức được đám cưới. “Lúc cho con đi chụp hình cưới, không ai nghĩ là bé mới chỉ 8 tháng tuổi. Con lớn hơn các bạn cùng tháng rất nhiều!”.

Con hay quấy đêm, chậm lớn - mẹ Quảng Nam tìm ra “tuyệt chiêu” giúp con ngủ ngon, cao lớn vượt trội - 4

Theo bố mẹ đi chụp ảnh cưới, không ai tin lúc đó An mới chỉ 8 tháng tuổi

Đến nay, An 9 tháng tuổi đã cao 74cm, nặng 9kg, bằng chiều cao, cân nặng của bé 1 tuổi. An cũng đang lững chững tập đi, cứng cáp và rất ít khi ốm vặt. Vợ chồng chị Ngà vô cùng hạnh phúc.

Con hay quấy đêm, chậm lớn - mẹ Quảng Nam tìm ra “tuyệt chiêu” giúp con ngủ ngon, cao lớn vượt trội - 5

Bé An hiện tại 9 tháng cao 74cm, nặng 9kg, nhìn lớn hơn cả bạn 11 tháng và anh 1 tuổi rưỡi

Từ những hiệu quả nhìn thấy rõ khi sử dụng cho con, chị Ngà quyết định “trung thành” với bộ đôi Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 và kiên trì dùng cho con đến khi bé lớn.

“Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sử dụng rất tiện nên mình cũng tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí rẻ mà hiệu quả thực sự tốt với con mình nên nhất định mình sẽ duy trì bổ sung cho con đến khi con lớn!”.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/con-hay-quay-dem-cham-lon-me-quang-nam-tim-ra-tuyet-chieu-giup-con-ngu-ngon-cao-lon-vuot-troi-c62a1413474.html

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page