Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 07 NGUYỄN THÙY LINH
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 07 NGUYỄN THÙY LINH








– Tác giả: Nguyễn Thùy Linh


– Năm sinh: 1996

– Quê quán: Cẩm Thủy, Thanh Hóa


Dimao Keovon rất vui khi tiếp tục nhận được những sản phẩm dự thi mới lạ, độc đáo từ các tác giả trên khắp mọi miền tổ quốc.


Tiếp nối hai bộ đôi linh vật trước, Dimao Keovon xin giới thiệu tiếp tác phẩm dự thi Thiết kế linh vật Dimao, Keovon của tác giả Nguyễn Thùy Linh.


 “Bộ đôi Dimao vitamin D3 và Keovon vitamin K2 MK7 dạng xịt là sản phẩm dành cho các bé. Vì vậy, mình đã lựa chọn các cặp đôi linh vật để trông ngộ nghĩnh, đáng yêu và gần gũi nhất với các em. Mỗi đôi linh vật mình mong muốn thiết kế như một đôi bạn nhỏ.” – Thùy Linh chia sẻ.


𝟑. 𝐁𝐨̣̂ đ𝐨̂𝐢 𝟑: 𝐓𝐡𝐨̉ 𝐃𝐢𝐦𝐚𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐆𝐚̂́𝐮 𝐊𝐞𝐨𝐯𝐨𝐧


Đây cũng là một đôi bạn nhỏ được Thùy Linh cách điệu với hình tượng đáng yêu với mong muốn cùng nhau cao lớn, khỏe mạnh, là bộ đôi luôn song hành khó tách rời.



Thỏ mang đặc tính là sự thông minh, dũng cảm và cũng có vẻ ngoài rất đáng yêu nên nhiều bé rất thích. Vì vậy, ở cặp đôi 3 Linh đã chọn bé Thỏ trắng làm đại diện linh vật Dimao vitamin D3. Màu sắc chủ đạo của linh vật là màu hồng kết hợp với màu trắng để phù hợp với màu nhận diện thương hiệu. Chữ D trên áo của linh vật lấy ý tưởng từ chữ cái đầu tiên của Dimao giúp các bé dễ định hình.

Chú Gấu linh vật Keovon vitamin K2 MK7 đại diện cho sự khỏe mạnh, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Tông màu chủ đạo là màu xanh ngọc của sản phẩm kết hợp với màu trắng trùng màu với lọ xịt Keovon vitamin K2 tạo sự gần gũi, thân thiện. Chữ K trên áo của linh vật lấy ý tưởng từ chữ cái đầu tiên của sản phẩm Keovon.






𝟒. 𝐁𝐨̣̂ đ𝐨̂𝐢 𝟒: 𝐇𝐮̛𝐨̛𝐮 𝐬𝐚𝐨 𝐃𝐢𝐦𝐚𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐮́ 𝐛𝐨̀ 𝐊𝐞𝐨𝐯𝐨𝐧


Cặp đôi được tác giả thiết kế theo hai giới tính bé trai và bé gái.







Linh vật Dimao vitamin D3 là chú hươu sao, vốn là loài động vật quý hiếm nhưng trông rất đáng yêu nên Linh đã quyết định lựa chọn. Có tông màu chủ đạo là màu hồng với nhiều biểu cảm linh hoạt để phù hợp với từng trạng thái như ngạc nhiên, đáng yêu, vui tươi để gần gũi hơn với các bạn nhỏ. Chiếc váy và nơ thắt điệu đà biểu tượng cho các bạn gái đồng thời thể hiện sự ngọt ngào của hương vị sản phẩm.







Linh vật Keovon vitamin K2 MK7 là chú bò được cách điệu với phong cách của một chàng trai. Khi đáng yêu, lúc lịch lãm. Có tông màu chủ đạo là màu xanh, tác giả hy vọng chú bò sẽ gây được thiện cảm với các bạn nhỏ cùng nhiều biểu cảm.


Dimao xin trân trọng cảm ơn Thùy Linh cũng như các tác giả đã và đang “trăn trở” sáng tạo linh vật Dimao và Keovon.


Ba mẹ thân mến, cuộc thi với tổng giải thưởng lên tới gần 40 triệu đồng, những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị đang đợi các ba mẹ, các con cùng sáng tạo.


Thời gian của cuộc thi dự kiến kéo dài tới ngày 31/03 tới, Dimao mong tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của các tác giả!


Thông tin chi tiết của cuộc thi có tại đây ạ: https://www.facebook.com/dimaochotrethemcao/posts/931357744241939


Ba mẹ cùng các con nhanh tay tham gia để có cơ hội nhận quà giá trị nhé

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page